Sex Stories Ko Part 1

Una sa lahat bigyan ko muna kayo ng impormasyon tungkol sa akin. Mahilig ako magbasa ng mga sexstories, lalo na yung mga tagalog sex story, kasi mas madali itong intindihin. Pero nagbabasa din ako ng mga english sex stories. Mahilig talaga ako magbasa ng mga sex stories lalo na yung mga tagalog sex stories at english sex stories na tungkol sa mga babae na may asawa na o may bf na pero nakakantot pa ng ibang lalake.

Kasi yun ang gusto ko mangyari sa gf ko now, o kaya sa magiging future wife ko. Nagumpisa ito nung mga first year highschool pa ako, may nabasa ako diaryo na nakantot ng ibang lalake ang isang babae kahit pa ang babae ay may asawa na. Ito ang nabasa ko: Ang pangalan ng babae ay si Mae at ang asawa nya ay si Ron. Bernard ang pangalan ng lalake na nakakantot sa kanya. Si Bernard ay exbf ni mae, nung sila pa walang ngyari sa kanila kasi ayaw ni mae hanggang sa nagka break sila dahil sa ayaw ni mae. Nang break na sila ne bernard dito nya nakilala ang kanyang naging asawa na si Ron. At naging asawa nga niya si Ron. Pagkaraan ng 2 taon nabalitaan na din ni mae na nagasawa na din si bernard. Itutuloy ko na lang pag nakapag internet na ako ulit may pasok pa ako. Abangan nyo ang mga susunod pa.

0 comments:

 

3-column blogger templates(available in 4 different styles)